CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Tân An giành giải nhất Hội thi nông dân tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ môi trường

Tân An giành giải nhất Hội thi nông dân tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ môi trường

Ngày đăng bài: 14/10/2023
Sáng ngày 13/10/2023, tại Hội trường Mặt trận, Hội Nông dân huyện Đak Pơ đã tổ chức Hội thi nông dân tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ môi trường.

unnamed-(1).jpg

Hội thi có 8 đội tham gia đến từ 8 xã, thị trấn. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi thứ nhất là phần thi giới thiệu khái quát về địa phương, về hoạt động của Hội, về phong trào nông dân của đơn vị mình; phần thi thứ 2 là thi tự luận, mỗi đội thi tự chọn một hoặc một số vấn đề về lĩnh vực môi trường, nêu thực trạng và đề ra hướng giải quyết vấn đề; phần thi thứ 3 là phần thi trắc nghiệm; phần thi thứ 4 là phần thi tiểu phẩm. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung tuyên truyền, cùng các tiểu phẩm sinh động, hấp dẫn được dàn dựng công phu và thể hiện đầy chuyên nghiệp, các đội đã mang đến cho Hội thi nhiều điều bổ ích trong lĩnh vực môi trường và kiến thức pháp luật về bảo vệ môi trường.

unnamed-(2).jpg
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Tân An; giải nhì cho đội xã Yang Bắc; 02 giải ba cho đội xã Cư An và xã Phú An; 04 giải khuyến khích cho các đội còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 02 giải phụ cho đội có phần sân khấu hoá hay nhất cho đội xã Tân An, phần tự luận hay nhất cho đội xã Yang Bắc.

unnamed.jpg
Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong huyện về ý nghĩa, tầm quan trọng của các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần cùng địa phương tích cực hành động bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh mỹ quan thôn, làng, tổ dân phố.
 
Lan Anh- TTVHTTTT


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang