CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

Ngày đăng bài: 24/03/2023
Sáng ngày 23/3/2023, tại Phòng họp trực tuyến thị xã An Khê, Báo Gia Lai phối hợp với các huyện Đak Pơ, Kbang, Kông Chro và thị xã An Khê mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí năm 2023. Dự khai mạc lớp bồi dưỡng có ông Huỳnh Kiên - Tổng biên tập Báo Gia Lai, ông Lương Văn Danh - Phó Tổng biên tập Báo Gia Lai cùng với 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên, kỹ thuật viên… thuộc các huyện Đak Pơ, Kbang, Kông Chro và thị xã An Khê; trong đó, huyện Đak Pơ có 23 công chức, viên chức, phóng viên, kỹ thuật viên tham gia.

h2.jpg

Tại lớp bồi dưỡng, nhà báo Lương Văn Danh - Phó Tổng Biên tập Báo Gia Lai đã giới thiệu sơ bộ về các ấn phẩm hiện có của Báo Gia Lai, nhất là những đổi mới gần đây trên Báo Gia Lai điện tử theo hướng tích hợp đa phương tiện. Qua đó, đồng chí Phó Tổng Biên tập Báo Gia Lai mong muốn các học viên đồng hành cùng tờ báo Đảng địa phương. Đồng thời, bằng những kinh nghiệm của mình, nhà báo Lương Văn Danh đã truyền đạt, trao đổi đến học viên những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về chụp ảnh báo chí và sản xuất một sản phẩm báo chí hoàn chỉnh.

h4.jpg
Nhân dịp này, Báo Gia Lai đã phối hợp với Nhà máy Đường An Khê tổ chức cho các học viên tham quan trực tiếp tại Nhà máy đường An Khê để thực hành kỹ năng viết và đưa tin bài về Nhà máy đường.

h7.jpg
Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên được Báo Gia Lai cấp Chứng nhận hoàn thành bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí.
 
Hồng Lệ - PNV


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang