CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Kiểm tra công tác Dân vận tại xã Hà Tam

Kiểm tra công tác Dân vận tại xã Hà Tam

Ngày đăng bài: 19/10/2023
Ngày 18/10/2023, Đoàn kiểm tra của Ban Dân vận Huyện ủy do đồng chí Đặng Thành Công -Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác Dân vận đối với Đảng ủy xã Hà Tam.

z4797949426928_a130763bd43414e6a663c2f8da00efce.jpg

Báo cáo làm việc với Đoàn kiểm tra, Đảng ủy xã Hà Tam cho biết, từ năm 2022 đến nay Đảng ủy xã đã chỉ đạo triển khai thực hiện kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh, huyện về công tác dân vận; chỉ đạo chính quyền, các ban, ngành, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội xã, các chi bộ trực thuộc triển khai nhiệm vụ công tác dân vận hằng năm đồng bộ; thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Trên cơ sở các văn bản hướng dẫn của cấp trên và căn cứ tình hình thực tế của địa phương, hằng năm, Đảng ủy xã đã ban hành, triển khai nhiều văn bản có liên quan đến công tác dân vận. Đồng thời, Đảng ủy đã tổ chức sơ kết, tổng kết các văn bản của cấp trên về công tác dân vận đúng quy định.
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác dân vận trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, nhất là trong việc xây dựng nông thôn mới, đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, còn một số khó khăn, bất cập trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong việc rà soát, công nhận các mô hình “Dân vận khéo” và việc nhân rộng, tạo sức lan tỏa Mô hình trong cộng đồng.
Sau khi nghe ý kiến của thành viên trong đoàn và địa phương, đồng chí Đặng Thành Công - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã về những kết quả đạt được trong công tác dân vận; đồng thời, đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy xã Hà Tam tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa việc triển khai, thực hiện công tác dân vận, triển khai Luật dân chủ cơ sở năm 2022, cũng như khắc phục những tồn tại, hạn chế mà đoàn đã chỉ ra.
          Mỹ Nữ - Ban Dân vận Huyện ủy


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang