CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Hội thi tìm hiểu lịch sử - văn hóa huyện Đak Pơ

Hội thi tìm hiểu lịch sử - văn hóa huyện Đak Pơ

Ngày đăng bài: 04/11/2023
Sáng ngày 03/11/2023, Huyện Đoàn Đak Pơ đã tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử - văn hóa huyện Đak Pơ chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập huyện (9/12/2003 - 9/12/2023). Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ 8 xã, thị trấn, Đoàn Trường THCS và THPT Y Đôn, liên quân Đoàn Công an và các Chi đoàn cơ sở.

H1.jpg

Tại Hội thi, các đội trải qua 2 phần thi là chào hỏi và kiến thức với hình thức đánh chiêng đồng. Tại phần thi chào hỏi, các đội giới thiệu về thành phần đội thi và các thành viên trong đội, những nét đặc trưng của địa phương, đơn vị, các mô hình hoạt động tiêu biểu của Đoàn thanh niên địa phương và mục đích tham gia Hội thi. Tại phần thi kiến thức đánh chiêng đồng, mỗi đội cử 5 thí sinh để tham gia phần thi; các thí sinh được ngồi vào 1 khu vực thi theo đúng số báo danh đã được phát theo số thứ tự. 50 thí sinh sẽ tranh tài với nhau để chọn ra thí sinh duy nhất chiến thắng với bộ câu hỏi gồm 30 câu trắc nghiệm.

Chao-hoi-1.jpg
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội xã An Thành; giải nhì cho Đội xã Hà Tam; giải ba cho Liên quân Đoàn Công an huyện và các Chi đoàn cơ sở; 7 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải phần thi kiến thức xuất sắc nhất cho Đội xã An Thành.

Trao-giai-nhat-nhi-ba.jpg
 
Hội thi là hoạt động giúp cho đoàn viên, thanh niên ôn lại những kiến thức về lịch sử, văn hóa, những thành tựu đạt được qua 20 năm của huyện Đak Pơ, qua đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, phát huy sức trẻ của đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng và phát triển huyện Đak Pơ ngày càng giàu mạnh.
                                                             Vi Tình - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang