CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > 12 đội tham gia Hội thi Mâm cổ ngày tết - mừng xuân Giáp Thìn

12 đội tham gia Hội thi Mâm cổ ngày tết - mừng xuân Giáp Thìn

Ngày đăng bài: 01/02/2024
Sáng ngày 30/01/2024, tại Hội trường Mặt trận huyện, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức Hội thi Mâm cổ ngày tết - mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham gia Hội thi có 12 đội với 60 thí sinh đến từ 49 công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

Cac-đoi-chuan-bi-cho-mam-co-cua-đoi-minh.jpg

Với chủ đề “Tết sum vầy - xuân chia sẻ”, các đội đã đem đến Hội thi những mâm cổ ngày tết, với các món ăn truyền thống như bánh mứt, các món đậm vị tết cổ truyền dân tộc như bánh chưng, gà luộc, khổ qua nhồi thịt, nem chả ... với những cách trang trí đẹp mắt. Ban Tổ chức chấm điểm dựa trên các tiêu chí như món ăn ngon, mùi vị thơm, hấp dẫn; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; trang trí, trình bày đẹp và thuyết trình về ý nghĩa của mâm cổ.

Ban-to-chuc-đa-trao-giai-nhat-cho-đoi-lien-quan-cong-đoan-thi-tran-Đak-Po.jpg
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba và 8 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về liên quân Công đoàn thị trấn Đak Pơ.

Cac-đoi-thuyet-trinh-ve-mam-co-cua-minh.jpg
Hội thi là dịp để đoàn viên, người lao động huyện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thể hiện sự khéo tay hay làm, khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện.
                                                          Tuyết Mai


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang