CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn trên địa bàn huyện

Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn trên địa bàn huyện

Ngày đăng bài: 01/02/2024
Chiều ngày 30/01/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức Chương trình trao thẻ Bảo hiểm y tế miễn phí cho 347 đối tượng là người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Hà Tam, xã Phú An và thị trấn Đak Pơ.

h1.jpg

Để góp phần cùng cấp ủy và chính quyền địa phương chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là đối với học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tham gia mua Bảo hiểm y tế. Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện vận động Quỹ Tâm Nguyện Việt - Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ TP Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 347 thẻ bảo hiểm y tế với tổng kinh phí hỗ trợ 74,892 triệu đồng cho người có khó khăn. Trong đó, đối tượng là hộ nông lâm có mức sống trung bình là 100 thẻ, đối tượng người đồng bào DTTS là 247 thẻ.
Quỹ Tâm nguyện Việt Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị mạnh thường quân luôn đồng hành hỗ trợ cho người dân khó khăn thuộc huyện Đak Pơ. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nằm trong chương trình cứu trợ nhân đạo và trợ giúp thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện năm 2024.
                                                          Phan Nhung - Hội CTĐ huyện
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang