CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Tổng kết hoạt động hè năm 2016

Tổng kết hoạt động hè năm 2016

Ngày đăng bài: 26/08/2016
Sáng ngày 25/8/2015, tại Phòng họp Ủy ban nhân dân huyện Đak Pơ, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2016. Đồng chí Nguyễn Trọng Thủy  - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đak Pơ chủ trì hội nghị. Đến dự Hội nghị có các thành viên BCĐ Hoạt động hè, Trưởng, Phó BCĐ Hoạt động hè các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
image001.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Huyện ủy, UBND huyện, cùng sự tham gia tích cực của các thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện và cơ quan chức năng của Tỉnh đoàn, việc tổ chức các hoạt động hè năm 2016 cho thanh, thiếu niên - học sinh, sinh viên (TTN-HSSV) trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả hơn so với các năm trước. Các thành viên của Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện đã có nhiều biện pháp, chỉ đạo chặt chẽ các nội dung hoạt động của từng đơn vị, tổ chức thực hiện tốt các nội dung theo từng chủ đề, đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, hiệu quả. Chất lượng hoạt động được nâng cao, có chiều sâu hơn, thu hút đông đảo TTN-HSSV, hội viên, nhân dân tham gia.
Công tác tuyên truyền đã được các thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện, đạt một số kết quả rất tích cực, nhất là việc giáo dục truyền thống, ý thức chấp hành pháp luật, tuyên truyền phòng, chống ma túy, các tệ nạn xã hội, phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em từng bước nâng cao.
Các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng gắn với việc thực hiện cuộc vận động “Chung sức xây dựng nông thôn mới” trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được đẩy mạnh và thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Đoàn thanh niên các cấp trong huyện đã chủ động trong việc tổ chức nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, nhất là việc tham gia phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn huyện.
Bên cạnh những mặt đạt được, hoạt động hè trên địa bàn huyện cũng còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, kinh phí tổ chức hoạt động; địa điểm vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi còn thiếu nên chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế; công tác tổ chức sinh hoạt hè cho học sinh ở một số tổ chức cơ sở đoàn còn mang tính hình thức, chưa thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.

image002.jpg
UBND huyện Đak Pơ khen thưởng cho các tập thể
có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2016

 
Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã tặng giấy khen cho 07 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2016.
Vân Kiều - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang