CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Tổ chức Lễ đón nhận Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt I/2015

Tổ chức Lễ đón nhận Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt I/2015

Ngày đăng bài: 12/02/2015
Trong không khí nô nức đón mừng xuân Ất Mùi - 2015 và chào Mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2015). Ngày 30 -31/01/2015, cơ quan Quân sự huyện Đak Pơ tổ chức gặp mặt các đồng chí là Hạ sỹ quan - Binh sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Dự lễ có đồng chí Trần Hữu Đức - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và 94 đồng chí Hạ sỹ quan - Binh sỹ nhập ngũ đợt II/2013 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 
image003.jpg
 
Qua 18 tháng học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, các đồng chí đã tích cực, chủ động rèn luyện, phấn đấu, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đã trưởng thành hơn, vững vàng hơn về mọi mặt. Nay các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự được về lại quê nhà. Xuất ngũ đợt này có 94 đồng chí trong đó 64 đồng chí về từ Trung đoàn BB 24, Sư đoàn 10 - Quân đoàn 3 (Kon Tum) và 30 đồng chí tại Trung đoàn 991- Bộ CHQS tỉnh Gia Lai. Trong số quân nhân xuất ngũ đã có 6 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

image001-(1).jpg

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự đóng góp của các quân nhân trong quá trình phục vụ tại ngũ, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật của địa phương trong quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy phẩm chất truyền thống của người lính cụ Hồ, là hạt nhân tích cực tiên phong thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Đáp lại tình cảm của các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Trương Lê Văn Công đại diện cho 94 quân nhân xuất ngũ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc về sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện. Trong thời gian qua đã luôn quan tâm, dõi theo từng bước tiến bộ, trưởng thành của các chiến sỹ và hứa luôn phát huy tốt phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của công dân tại địa phương, luôn là những công dân tốt, có ích cho xã hội,  tham gia đăng ký vào ngạch dự bị, sẵn sàng động viên khi có lệnh.
                                                                   Phạm Thị Thúy - Hội LHPN huyện Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang