CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Khám sàng lọc cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn huyện

Khám sàng lọc cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn huyện

Ngày đăng bài: 16/06/2023
Sáng ngày 15/6/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn tổ chức khám sàng lọc cho các đối tượng khuyết tật hệ vận động trên địa bàn huyện.

h1.jpg

Với mục đích giúp các đối tượng khuyết tật thuộc hệ vận động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có điều kiện chữa trị, hòa nhập cộng đồng. Đồng thời giúp gia đình các đối tượng phần nào vơi đi gánh nặng chăm sóc, bệnh tật, để họ có điều kiện chăm lo phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. Tại buổi khám bệnh, bác sĩ đến từ Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn đã trực tiếp thăm khám sàng lọc cho 10 người thuộc đối tượng khuyết tật hệ vận động trên địa bàn huyện, hướng dẫn cụ thể cho các bệnh nhân tập phục hồi chức năng tại nhà và chỉ định dùng dụng cụ chỉnh hình cho 01 trường hợp bị vấn đề về cột sống.
Chương trình là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện  trong việc chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa bàn huyện.
                                                          Phan Nhung - Hội CTĐ huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang