CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Trường THCS Chu Văn An tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2014-2019

Trường THCS Chu Văn An tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2014-2019

Ngày đăng bài: 02/06/2015
Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Đak Pơ đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, sáng ngày 29/5/2015, thầy và trò Trường trung học cơ sở Chu Văn An (xã Tân An) đã tuệ tựu đầy đủ về trường để đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và tổng kết năm học 2014-2015. Về dự và chia vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí đại diện Thường trực HĐND huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và Đảng ủy, UBND xã Tân An.

DSCF3973.jpg

DSCF3974.jpg

Trong những năm qua, huyện Đak Pơ luôn xác định công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia vừa là mục tiêu vừa là động lực để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nên đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho các trường; chỉ đạo ngành giáo dục tăng cường công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học, tổ chức có hiệu quả các hoạt động giáo dục trong và ngoài lớp học theo yêu cầu của trường chuẩn quốc gia. Không phụ lòng mong đợi của các cấp, thầy và trò Trường trung học cơ sở Chu Văn An đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn và đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia. Và ngày 15/01/2015, UBND tỉnh ban hành quyết định công nhận Trường trung học cơ sở Chu Văn An đạt chuẩn Quốc gia từ năm học 2014-2015, đây là trường thứ 08 trên địa bàn huyện đạt danh hiệu trường chuẩn Quốc gia.

DSCF3969.jpg

DSCF3971.jpg

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng thành tích của thầy và trò Trường trung học cơ sở Chu Văn An. Đồng thời khẳng định vai trò to lớn của trường đạt chuẩn quốc gia trong việc tạo môi trường giáo dục lành mạnh và những điều kiện tốt nhất để học sinh được phát triển năng lực cá nhân, qua đó góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài của địa phương, đáp ứng yêu cầu đổi mới đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập.

Lệ Thanh - VP


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang