CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Đak Pơ: Tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Trung tâm Y tế huyện

Đak Pơ: Tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Trung tâm Y tế huyện

Ngày đăng bài: 13/07/2020
Sáng ngày 12/7, Đội Phòng cháy chữa cháy khu vực An Khê phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đak Pơ tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Trung tâm Y tế huyện nhằm chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy và hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra.

 
20200712_083657-(1).jpg
Trong buổi diễn tập, các lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng nhau xử lý tình huống giả định cháy xảy ra tại khu vực khám chữa bệnh. Lực luợng chữa cháy của Trung tâm Y tế tiến hành các thao tác báo động, gọi điện báo cháy và sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, vận hành hệ thống vòi phun nước xử lý ban đầu để khống chế đám cháy lan rộng; sơ tán, giải cứu người bị nạn, người bệnh và di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng các cán bộ chiến sỹ phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở nhanh chóng triển khai đội hình, dùng vòi phun nước và bình xịt tổ chức chữa cháy. Sau hơn 15 phút đám cháy giả định đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Qua đợt diễn tập, đã góp phần nâng cao khả năng xử lý tình huống giữa các lực lượng khi có cháy nổ xảy ra.

20200712_074434.jpg
Trước đó, vào ngày 11/7, Đội phòng cháy chữa cháy khu vực An khê cũng đã tổ chức tập huấn triển khai các văn bản luật, các thông tư, nghị định về phòng cháy chữa cháy; hướng dẫn công tác cứu nạn cứu hộ, tình huống phòng cháy chữa cháy cho các cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế huyện Đak Pơ.
                            
                                                                             Tuyết Mai


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang