CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Ban Chỉ đạo hè xã Cư An đã tổ chức thành công Liên hoan “Tiếng hát học sinh - sinh viên” hè năm 2015

Ban Chỉ đạo hè xã Cư An đã tổ chức thành công Liên hoan “Tiếng hát học sinh - sinh viên” hè năm 2015

Ngày đăng bài: 15/07/2015
Tối Ngày 14/7/2015 tại UBND xã Cư An - Đak Pơ, Ban Chỉ đạo hè xã Cư An đã tổ chức thành công Liên hoan “Tiếng hát học sinh - sinh viên” hè năm 2015. 
Đến dự có đồng chí Đỗ Huy Dũng - Phó Bí thư Huyện đoàn Đak Pơ, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các đồng chí thành viên BCĐ Hoạt động hè xã Cư An, đặc biệt là sự có mặt của hơn 400 ĐVTN, các em học sinh, sinh viên cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã cũng về tham gia và cổ vũ. 
 
Liên hoan Tiếng hát học sinh - sinh viên hè năm 2015, với chủ đề: “Hát về quê hương Đất nước, tri ân các Anh hùng, liệt sỹ”. Tại Liên hoan lần này có 10 đội văn nghệ với 25 tiết mục tham gia, mỗi đơn vị sẽ trình diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca, múa, hát múa... các thí sinh đã thật sự đem đến cho khán giả những tiết mục hay về nội dung, hấp dẫn về hình thức, những bài hát có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, các anh hùng liệt sỹ, ca ngợi người lính biên, sự hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi học trò, ca ngợi tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương cha mẹ. Qua đó nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, tri ân các anh hùng dân tộc; về Biển đảo Việt Nam, góp phần giáo dục và hoàn thiện nhân cách cho đoàn viên, thiếu niên, nhi đồng.
 
Một số hình ảnh tại đêm Liên hoan:

image001.jpg
Tiết mục tam ca hát về Biển đảo của ĐVTN

Đây là hoạt động thường niên, là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, sinh viên vào mỗi dịp hè, qua đó các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong học tập cũng như trong sinh hoạt văn hóa văn nghệ. Đồng thời thông qua Liên hoan phát hiện những em có tố chất và năng khiếu trong lĩnh vực ca hát, múa, biểu diễn nghệ thuật từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo các em theo hướng nâng cao và chuyên nghiệp, nhằm phục vụ tốt nguồn nhân lực tại địa phương.

image002.jpg

image003.jpg
Các tiết mục đạt giải tại Liên hoan
 
Kết thúc đêm Liên hoan, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen cho các đội xuất sắc: Giải nhất thuộc về chi đoàn thôn Thuận Công, Giải nhì thuộc về Chi đoàn thôn An Cư, Giải ba thuộc về Chi đoàn thôn Hiệp Phú, 02 giải khuyến khích thuộc về Chi đoàn thôn Hiệp An và thôn An Định. 
                                                                             Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ













Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang