CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Tặng bò cho hộ nghèo làng Bung Bang Hven, xã Yang Bắc

Tặng bò cho hộ nghèo làng Bung Bang Hven, xã Yang Bắc

Ngày đăng bài: 19/01/2024
Chiều ngày 18/01/2024, tại làng Bung Bang Hven, xã Yang Bắc, đại diện lãnh đạo các cơ quan: Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách - xã hội huyện, Trường Tiểu học Ngô Quyền, Trường Mẫu giáo Sơn Ca đã tổ chức trao tặng một con bò trị giá 09 triệu đồng cho hộ gia đình anh Đinh Bruh, cư trú tại làng Bung Bnag Hven, xã Yang Bắc.

h1.png

Gia đình anh Đinh Bruh thuộc hộ nghèo, đời sống kinh tế bấp bênh, không có việc làm và thu nhập không ổn định. Được các cơ quan, đơn vị quan tâm hỗ trợ bò, anh Đinh Bruh rất vui mừng và phấn khởi, cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm tạo điều kiện, giúp đỡ và tặng bò cho gia đình và hứa sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng bò thật tốt để bò phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt, tạo nguồn thu nhập cho gia đình trong tương lai.
Hoạt động này nhằm hỗ trợ, động viên các gia đình khó khăn về kinh tế vươn lên thoát nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây còn là động lực, niềm an ủi lớn về tinh thần, tạo việc làm, tăng thu nhập và tiếp thêm sức mạnh cho những hộ nghèo để có nghị lực vươn lên.
 
Cao Thị Thư Thái- BTG


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang