CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Đoàn phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại huyện Đak Pơ

Đoàn phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại huyện Đak Pơ

Ngày đăng bài: 07/07/2023
Ngày 6/7/2023, Đoàn công tác gồm các phóng viên, nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Gia Lai, và các cơ quan báo chí địa phương do đồng chí Trần Quốc Anh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã có chuyến đi thăm quan và làm việc thực tế tại huyện Đak Pơ. Tiếp đoàn có bà Lê Thị Thanh Mai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đak Pơ, lãnh đạo UBND huyện và thủ trưởng một số phòng ban của huyện.

h3.jpg

Trong chuyến đi thực tế tại huyện Đak Pơ, các phóng viên, nhà báo trong Đoàn công tác đã được lãnh đạo huyện Đak Pơ cung cấp thông tin về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại huyện, công tác chỉ đạo, lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Những thành tựu đạt được sau 20 năm thành lập huyện, cùng với những thuận lợi, khó khăn, cũng như những bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị.

h3-(1).jpg
Đồng thời, Đoàn đã đi thăm quan thực tế một số điểm di tích văn hóa, mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, tìm hiểu thực trạng xây dựng làng nông thôn mới tại xã Yang Bắc, cũng như làm việc với lãnh đạo Đảng ủy xã Yang Bắc để tìm hiểu về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc tại địa phương này.
          Nguyễn Hiền


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang