CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Khối thi đua số 3 của huyện tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Khối thi đua số 3 của huyện tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Ngày đăng bài: 05/01/2021
Ngày 04/01/2022, Khối thi đua số 3 của huyện gồm các cơ quan khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể huyện Đak Pơ đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021.

 

h1.png
Trong năm 2021, các cơ quan trong khối thi đua số 3 đã chú trọng bám sát chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của mỗi cơ quan, đơn vị góp phần vào nhiệm vụ chung phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các đơn vị trong khối đã chủ động đẩy mạnh phong trào thi đua thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, cơ bản hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác đề ra. Việc đăng ký và thực hiện giao ước thi đua được các đơn vị trong khối thực hiện nghiêm túc với nội dung, tiêu chí phù hợp với thực tiễn và chức năng, nhiệm vụ trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh; bám sát tinh thần, nội dung các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.
Tại Hội nghị các đơn vị đã suy tôn đơn vị dẫn đầu và đề nghị UBND tỉnh Gia Lai tặng Cờ thi đua cho đơn vị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Đồng thời, bình chọn đơn vị xuất sắc đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen đối với các cơ quan: Văn phòng Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy. Các thành viên thống nhất thực hiện theo nguyên tắc luân phiên làm Khối trưởng và Khối phó theo hình thức vòng tròn. Năm 2022, Ban Tổ chức Huyện ủy đảm nhiệm vị trí Khối trưởng và Ủy ban MTTQVN huyện làm Khối phó.
Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch, Quy chế hoạt động của khối thi đua các cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể và ký kết cam kết giao ước thi đua năm 2022. 
 
                                                                   Mỹ Linh - Ủy ban MTTQ Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang