CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Đak Pơ tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Đak Pơ tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng bài: 28/02/2024
Sáng ngày 27/02/2024, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện tổ chức gặp mặt, giao lưu với các chức sắc, chức việc, Ban hộ tự các tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Văn Hơn - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

 
h1.png

Trong năm 2023, các vị chức sắc, chức việc trong các tôn giáo luôn thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình đối với tín đồ, công tác xã hội và cộng đồng dân cư. Tích cực vận động tín đồ tôn giáo thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên các cấp phát động, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.
Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; một số chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác tôn giáo trong giai đoạn hiện nay. Đại diện lãnh đạo Công an huyện thông tin một số tình hình liên quan đến hoạt động tôn giáo và an ninh trật tự trên địa bàn; những âm mưu thủ đoạn hoạt động lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo của các thế lực thù địch, đối tượng phản động, phần tử xấu nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tình hình thực hiện giao ước phối hợp giữa Công an và UBMTTQVN các xã, thị trấn và các cơ sở tôn giáo tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong mỗi tôn giáo.

h3.png
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thăm hỏi, động viên và chúc mừng các vị chức sắc, chức việc, ban hộ tự các Tôn giáo nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn. Đồng thời, cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân huyện trong năm qua; đồng chí mong muốn các chức sắc, chức việc, Ban hộ tự các tôn giáo tiếp tục hướng dẫn, vận động tín đồ chấp hành, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với các cấp ủy, chính quyền trong việc củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh.
                                                Mỹ Linh - Mặt trận huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang