CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tân An

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tân An

Ngày đăng bài: 11/11/2023
Ngày 10/12023, các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn huyện Đak Pơ gồm các ông Huỳnh Thế Mạnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Ngô Khắc Ngọc -Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chí trị tỉnh; ông Trường Trung Tuyến - Phó Trưởng Ban dân tộc tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh (khóa XII) tại xã Tân An. Cùng tham gia còn có ông Nguyễn Anh Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính; bà Đỗ Thị Hương Lan - Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh.

unnamed.jpg

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 14 (chuyên đề) và nội dung chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh (khóa XII); báo cáo cử tri về hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh nơi mình ứng cử; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị tại các buổi tiếp xúc trước.
 

unnamed-(1).jpg
Sau khi nghe đại biểu trình bày, các cử tri trên địa bàn đã nêu một số ý kiến, kiến nghị như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm trễ; thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai còn rườm rà; một số cán bộ làm công tác địa chính còn thiếu trách nhiệm. Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị sớm có kinh phí đầu tư mở rộng tuyến đường rẽ từ Quốc lộ 19 đi ngã ba Tư Lương, vì tuyến đường khá hẹp trong khi có mật độ giao thông đông; tăng mức hỗ trợ mai táng phí cho đối tượng bảo trợ xã hội; tăng cường bồi dưỡng, và cập nhật thông tin thường xuyên để nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ cơ sở ở cấp thôn, làng; việc bố trí quỹ đất để xây dựng Trung tâm văn hóa của Thôn để đảm bảo tiêu chí về xây dựng nông thôn mới còn nhiều khó khăn, bất cập….

unnamed-(2).jpg
Qua những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện các ngành và chính quyền địa phương đã trả lời, giải thích làm rõ những kiến nghị thuộc thẩm quyền. Kết luận tại buổi tiếp xúc cử tri, các vị đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận những ý kiến xác đáng của cử tri; đồng thời chỉ đạo địa phương quan tâm giải quyết những ý kiến thuộc thẩm quyền. Những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết, đoàn sẽ tiếp thu và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết cho người dân.

unnamed-(3).jpg
Dịp này, ông Huỳnh Thế Mạnh đã thay mặt Thường trực HĐND tỉnh trao tặng 5 suất quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân An, mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt.
 
                                                                        NGUYỄN HIỀN


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang