CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Tổng kết mô hình “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2019-2023

Tổng kết mô hình “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2019-2023

Ngày đăng bài: 28/10/2023
Sáng ngày 27/10/2023, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai tổ chức tổng kết mô hình “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông” trên địa bàn xã Hà Tam.​ Dự Hội nghị có ông Siu Trung - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh. 

h1-(1).png

Báo cáo tại Hội nghị, ông Trương Mộng Sang - Chủ tịch UBMTTQVN xã Hà Tam, tổ trưởng Tổ tự quản cho biết: trong những năm qua, Tổ tự quản đảm bảo an toàn giao thông xã phối hợp với chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể  xã đã tổ chức 97 buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông với hơn 2.383 lượt người tham dự bằng nhiều hình thức như thông qua các trang mạng xã hội zalo, facbook, trên loa phát thanh của xã, lồng ghép vào các đợt sinh hoạt, hội họp của các tổ chức Hội; đồng thời hướng dẫn cho hơn 600 hộ dân ký cam kết thực hiện. Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp giữa chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nên tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã đã có chuyển biến rất tích cực, số vụ tai nạn, số người dân địa phương vi phạm Luật Giao thông đường bộ giảm đáng kể; nhận thức của người dân được nâng lên.

image_50424577-(1).jpg
Nhân dịp này, UBMTTQVN tỉnh đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện mô hình “Đảm bảo trật tự an toàn giao thông” trên địa bàn xã. Ban Thường trực UBMTTQVN huyện đã thông qua quyết định thành lập và ra mắt Ban quản lý thực hiện mô hình điểm “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông” xã Hà Tam thay thế cho Tổ tự quản bảo đảm trật tự, an toàn giao thông xã Hà Tam.  
Mỹ Linh


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang