CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ - 20 năm hình thành và phát triển”

Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ - 20 năm hình thành và phát triển”

Ngày đăng bài: 04/11/2023
Chiều ngày 03/11/2023, tại Hội trường huyện, Huyện ủy Đak Pơ đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ - 20 năm hình thành và phát triển”. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi; đồng chí Bùi Văn Khánh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo của cơ quan, đơn vị, địa phương và các cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi.

h1-(1).png

Tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi, đồng chí Phạm Văn Nhuần - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phó trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đã thông qua báo cáo kết quả Cuộc thi. Theo báo cáo, Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ - 20 năm hình thành và phát triển” được Huyện ủy Đak Pơ chính thức phát động vào ngày 21/8/2023 và kết thúc vào 16/10/2023, với 04 kỳ thi trắc nghiệm, mỗi kỳ có 08 câu hỏi (07 câu hỏi kiến thức và 01 câu hỏi phụ về dự đoàn số người tham gia). Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh (THCS, THPT), sinh viên, cán bộ chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang và nhân dân trong và ngoài huyện. Kết thúc thời gian dự thi, Ban Tổ chức đã nhận được 29.747 bài dự thi, trong đó có 24.286 bài thi online trực tiếp trên Cổng Thông tin điện tử của huyện, chiếm khoảng 81%; 15.461 bài thi bằng mẫu phiếu được nộp trực tiếp tại Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Cuộc thi cũng đã thu hút nhiều người dự thi từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh như TP. Pleiku, thị xã An Khê, huyện Đức Cơ, Phú Thiện,…

h2.png
Căn cứ Thể lệ và kết quả Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho 04 thí sinh Mai Hùng Ân - xã Hà Tam; Lê Thanh Toản - xã Hà Tam; Trần Hảo - Hội Cựu chiến binh xã Phú An; Huỳnh Thị Loan - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thôn An Hòa, xã Phú An; giải Nhì cho 08 thí sinh; giải Ba cho 12 thí sinh và 20 giải Khuyến khích. Đồng thời, trao 03 giải cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai Cuộc thi, gồm Đảng ủy: xã Hà Tam, xã Phú An và thị trấn Đak Pơ.

h3.png
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác triển khai, phối hợp tổ chức tuyên truyền, phát động góp phần tạo nên thành công chung cho Cuộc thi; đồng thời, chúc mừng các cá nhân và tập thể đạt giải Cuộc thi.
Cao Thị Thư Thái- BTG HU


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang