CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi

Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi

Ngày đăng bài: 30/09/2023
Ngày 29/9/2023, tại Hội trường UBMTTQVN huyện, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi lần thứ III năm 2023. Tham gia Hội thi có 8 đội đến từ các xã, thị trấn với 24 thí sinh.

unnamed.jpg

Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm phần thi chào hỏi, thi kiến thức chung và thi năng khiếu. Ở phần thi chào hỏi các đội tự giới thiệu về các thành viên trong đội, về những nét đặc trưng của địa phương mình thông qua nhiều hình thức như hát, thơ, ca, hò vè…. Với phần thi kiến thức chung, các đội trả lời câu hỏi tập trung theo chủ đề Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam; nghị quyết của Hội Ccựu chín binh các cấp; các phong trào thi đua, chương trình hành động, các cuộc vận động của Hội; nhiệm vụ, quyền hạn, giải pháp, chế độ của Chi hội trưởng cu5u chính binh…. Phần thi năng khiếu, các đội chủ yếu hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Cựu chiến binh Việt Nam…

unnamed-(2).jpg
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Tân An, giải nhì cho 02 đội thị trấn Đak Pơ và xã An Thành, giải ba cho 02 đội xã Hà Tam và Cư An, 03 đội xã Phú An, Ya Hội, Yang Bắc đồng giải khuyến khích.
Thông qua Hội thi giúp các Chi hội trưởng Cựu chiến binh nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị và nghiệp vụ công tác Hội. Đồng thời, giao lưu học hỏi kinh nghiệm phục vụ hoạt động thực tiễn.
Lan Anh
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang