CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Hội nghị tổng kết 20 năm Ngày hội đại đoàn kết dân tộc giai đoạn 2003-2023

Hội nghị tổng kết 20 năm Ngày hội đại đoàn kết dân tộc giai đoạn 2003-2023

Ngày đăng bài: 22/06/2023
 

Ngày 21/6/2023, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023 trên địa bàn huyện. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Thị Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Đặng Thành Công - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại điện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Mặt trận các xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác mặt trận ở khu dân cư.


 

 

h1.png

Qua 20 năm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc đã tạo ra những cơ sở vững chắc để tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tương thân tương ái của các dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, việc tổ chức ngày hội với nhiều nội dung về phát huy quyền làm chủ của nhân dân, đã góp phần tạo sự đồng thuận của nhân dân trong xây dựng và phát triển địa phương qua các phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng thiết chế văn hóa ở cơ sở; thực hiện nếp sống văn minh; xây dựng hạ tầng, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội….

h2.png

Tại Hội nghị, đại biểu đã nghe đại diện các Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư tham luận các nội dung như: Công tác phối hợp giữa mặt trận với các ban ngành, đoàn thể ở khu dân cư để tổ chức Ngày hội an toàn, hiệu quả; công tác phối hợp tổ chức các trò chơi dân gian; vận động, quyên góp trong ngày hội khi có thiên tai, dịch bệnh xảy ra…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương những thành tích của UBMTTQVN các cấp đã đạt được trong 20 năm qua. Qua đó, đồng chí đề nghị UBMTTQVN các cấp trên địa bàn huyện trong thời gian tới cần tiếp tục duy trì tổ chức Ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư, xem đây là dịp quan trọng hằng năm để tập hợp Nhân dân, là cơ hội để bà con gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, qua đó củng cố vững chắc mối quan hệ, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân. Chú trọng việc nhân rộng, học hỏi những mô hình hay, sáng tạo của các địa phương trong và ngoài huyện; vận dụng linh hoạt để tổ chức Ngày hội một cách sinh động, phong phú, hiệu quả, tạo không khí phấn khởi, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia.

h3.png

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 10 cá nhân; UBMTTQVN huyện đã khen thưởng cho 05 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 20 năm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023 trên địa bàn huyện.

                                                                             Mỹ Linh - UBMT huyện Đak Pơ



Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang