CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (mở rộng) lần thứ 4

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (mở rộng) lần thứ 4

Ngày đăng bài: 05/10/2023
Sáng ngày 04/10/2023, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị lần thứ 4 (mở rộng). Các đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Văn Khánh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì Hội nghị.

unnamed.jpg

Hội nghị tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được trong lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm, thảo luận, phân tích những hạn chế, đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Theo đó, tính đến cuối tháng 9/2023, toàn huyện đã gieo trồng được 23.545 ha cây trồng các loại, tổng giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hoạt động kinh doanh dịch vụ thương mại, dịch vụ đều tăng từ 8 - 10% so với cùng kỳ năm trước. Về công tác xây dựng huyện nông thôn mới, huyện đã đạt 3/9 tiêu chí; có 7/7 xã đạt từ 09 tiêu chí trở lên, làng Bung Bang Hven - xã Yang Bắc đạt 14/19 tiêu chí làng nông thôn mới. Về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đến nay, toàn Đảng bộ huyện đã kết nạp mới được 50 đảng viên, đạt 96,15% chỉ tiêu giao; đã thực hiện luân chuyển cán bộ đối với 3 đồng chí, bổ nhiệm đối với 10 đồng chí và điều động bổ nhiệm 7 đồng chí; đã rà soát, sàng lọc và xóa tên đối với 3 đảng viên không đủ tư cách.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như: Các ngành, các địa phương tiếp tục tập trung lãnh đạo thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Rà soát, có giải pháp chỉ đạo, thực hiện công tác xây dựng nông thôn mới, cũng như các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng DTTS và miền núi đạt hiệu quả. Kịp thời kiểm điểm, xem xét trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị chưa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tăng cường công tác chỉ đạo  xử lý các vụ vi phạm về quản lý, bảo vệ rừng, tăng cường quản lý nhà nước về đất đai và trật tự xây dựng. Chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản đảm bảo hiệu quả. Cùng với đó, căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương, đề ra các giải pháp để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.
                                                          Nguyễn Hiền


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang