CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Cụm thi đua số 3 Mặt trận tổng kết công tác thi đua năm 2022

Cụm thi đua số 3 Mặt trận tổng kết công tác thi đua năm 2022

Ngày đăng bài: 25/11/2022
Ngày 24/11/2022, Cụm thi đua số 3 gồm UBMTTQVN các huyện Đak Đoa, Mang Yang, Đak Pơ, Kbang, KôngChro và thị xã An Khê đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022. Đến dự Hội nghị có đồng chí Đinh Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai, đồng chí Bùi Văn Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đak Pơ.

h1.png

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Đak Pơ báo cáo kết quả thực hiện nội dung thi đua năm 2022, nhiệm vụ năm 2023 của Cụm thi đua số 3. Theo đó, trong năm 2022 UBMTTQVN các huyện, thị xã trong cụm đã bám sát hướng dẫn của Mặt trận cấp trên để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động và được các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”, công tác vận động xây dựng quỹ “vì người nghèo”… qua thực hiện đã có nhiều mô hình hay mang lại hiệu quả thiết thực cho bà con nhân dân tại địa phương. Đặc biệt, trong năm 2022 các đơn vị trong cụm đã vận động quỹ Vì người nghèo với số tiền hơn 4,3 tỷ đồng và đã tiến hành hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết, hỗ trợ sinh kế…. cho hộ nghèo trên địa bàn góp phần giúp hộ nghèo ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Bên cạnh đó, việc phát huy dân chủ, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh được các đơn vị triển khai có hiệu quả và ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của Mặt trận trong hệ thống chính trị.
 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị trong Cụm thi đua số 03 đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng đề nghị các đơn vị cần tự giác, thẳng thắn, nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, qua đó đề ra các giải pháp để sớm khắc phục. Đặc biệt các đơn vị cần nghiên cứu xây dựng các mô hình hoạt động chung của cụm để tạo nét nổi bật của Cụm thi đua số 3.

h2.png
Hội nghị đã tiến hành suy tôn UBMTTQVN thị xã An Khê là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua số 3. Bầu UBMTTQVN huyện Kôngchro làm Trưởng cụm, UBMTTQVN huyện Kbang làm Phó cụm năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2023 .
                                                                   Mỹ Linh - Ủy ban MTTQ Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang