CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Thường trực Huyện ủy đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thường trực Huyện ủy đối thoại trực tiếp với nhân dân

Ngày đăng bài: 19/11/2020
Tối ngày 18/11, tại Trụ sở thôn Tân Tụ, xã Tân An, Thường trực Huyện ủy đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với bà con nhân dân xã Tân An.

 
20201118_195024.jpg
Tại buổi đối thoại có 08 lượt ý kiến của nhân dân, nội dung liên quan đến các vấn đề về cải cách thủ tục hành chính; giao thông; chuyển đổi giống cây trồng; đất đai; tìm đầu ra ổn định cho cây rau; …. Trong đó, vấn đề được bà con thôn Tân Tụ, xã Tân An quan tâm mong muốn nhiều nhất là việc sớm hoàn thành quy hoạch khu dân cư thôn Tân Tụ, xã Tân An để cấp đất ở cho các hộ gia đình và đầu tư xây dựng Trạm bơm cây Ké. Các cơ quan, ban ngành đã tiếp thu, trả lời, giải thích các vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những ý kiến khác để tiếp tục xem xét, giải quyết, đề xuất cấp có thẩm quyền.
Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Ngô Khắc Ngọc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, tiếp thu các kiến nghị, đồng thời giao các ngành chức năng của huyện rà soát, xem xét giải quyết thỏa đáng, kịp thời những ý kiến chính đáng nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân.
                                                          Tuyết Mai
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang