CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Huyện Đak Pơ tưng bừng Lễ giao, nhận quân năm 2024

Huyện Đak Pơ tưng bừng Lễ giao, nhận quân năm 2024

Ngày đăng bài: 26/02/2024
Hòa cùng không khí náo nức, tưng bừng của ngày hội giao, nhận quân cả nước. Sáng ngày 25/2/2024, huyện Đak Pơ đã tổ chức trọng thể Lễ giao, nhận quân năm 2024, tiễn 78 thanh niên ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Về dự và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, có các đồng chí Huỳnh Thế Mạnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh; Nay Hứ - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; các đồng chí Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, thủ trưởng cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện các đơn vị nhận quân, lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo nhân dân cùng người thân, bạn bè đến dự, cổ vũ tinh thần động viên các tân binh trước giờ lên đường.

image_123650291-(6).jpg

Năm 2024, huyện Đak Pơ được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 78 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân, giao cho 3 đơn vị gồm: Trung đoàn 991 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai; Trung đoàn 24 - Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) và Công an tỉnh. Trong đó, 60 công dân nhập ngũ vào các đơn vị quân đội và 18 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân, đạt 100% kế hoạch được giao. Trong số thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay có 35 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, có 8 thanh niên có trình độ Cao đẳng, Đại học.

image_123650291-(4).jpg
Trong không khí trang trọng và ấm áp nghĩa tình, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Thị Thanh Mai đã thắp sáng đài lửa truyền thống. Sau nghi lễ thắp lửa truyền thống, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Khánh đánh trống hội giao quân.

image_123650291-(5).jpg
Phát biểu động viên các Tân binh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Khánh đã gửi lời thăm hỏi ân cần động viên đến các thanh niên, thân nhân gia đình. Đồng chí tin tưởng với quyết tâm cao và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tân binh sẽ phát huy truyền thống của quê hương, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất cao đẹp của Bộ đội cụ Hồ, truyền thống Công an Nhân dân sẽ phấn đấu về mọi mặt, vượt qua khó khăn, vững vàng về tư tưởng, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tiếp tục tô thắm thêm truyền thống của quê hương anh hùng.

image_123650291-(3).jpg
Trong không khí trang trọng, thân tình và ấm áp, các đơn vị nhận quân và đại diện các tân binh đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện tặng quà lưu niệm, tặng hoa chúc mừng, động viên các chiến sĩ yên tâm vững vàng trên bước đường quân ngũ.
Nguyễn Hiền
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang