Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > PCT UBND thị trấn thăm, tặng quà gia đình người có công nhân ngày thương binh và liệt sĩ

PCT UBND thị trấn thăm, tặng quà gia đình người có công nhân ngày thương binh và liệt sĩ

Ngày đăng bài: 26/07/2022
Chiều 25-7, đồng chí Bùi Duy Nhất PCT UBND thị trấn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thị trấn nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).
Cùng đi có Chủ tịch UBMTTQ VN thị trấn, Chủ tịch Hội cựu chiến binh thị trấn.
 1.jpg
Tại các đia đình đến thăm, Đồng chí Bùi Duy Nhất đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trân trọng ghi nhận và tri ân sâu sắc công lao của các cá nhân người có công và gia đình. Đồng thời, mong muốn các cá nhân người có công và gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp quy báu giúp lãnh đạo địa phương lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội ngày càng phát triển. Cùng với đó, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực học tập và lao động tốt, có thêm nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. 
 2.jpg
 
Trân trọng trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, đại diện các gia đình người có công đã gửi lời cảm ơn và chúc các đồng chí lãnh đạo thị trấn nhiều sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, các gia đình người có công cũng hứa với đoàn công tác sẽ tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong vận động con cháu, người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 3.jpg


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275