Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > ​ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM XÃ TÂN AN BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

​ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM XÃ TÂN AN BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

Ngày đăng bài: 19/01/2023
Chiều ngày 17/01/2023 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân An phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Pơ tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Hồ Thị Tuyết Trinh, thôn Tư Lương.
 Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Pơ; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu – Bí thư Đảng ủy xã Tân An, đại diện Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các ban ngành, đoàn thể xã Tân An, ban ngành đoàn thể thôn Tư Lương.

                            Toàn cảnh lễ bàn giao
Gia đình bà Hồ Thị Tuyết Trinh là một hộ nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, sinh sống trong ngôi nhà tạm bợ, chật hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có khả năng sửa chữa. Được sự quan tâm của Mặt trận các cấp, các ban ngành, đoàn thể xã,  cùng với sự hỗ trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đak Pơ đã hỗ trợ xây dựng căn nhà “Đại đoàn kết” . Căn nhà có diện tích 60 m2, với tổng trị giá xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đak Pơ hỗ trợ 45 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân An hỗ trợ 20 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp để xây dựng. Sau hơn 01 tháng thi công đến nay công trình đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương và các cơ quan hữu quan.
Ông Nguyễn Văn Phương- PCT UBMTTQVN huyện Đak Pơ
 trao Quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết
 
Khi nhận được căn nhà mới để che mưa che nắng, bà Trinh không giấu được niềm vui, thay mặt gia đình bà gửi lời cảm ơn đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, chính quyền địa phương và hứa sẽ cố gắng gìn giữ căn nhà và tiếp tục lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, tham gia tốt các hoạt động ở khu dân cư.
 
 
                                                                                                                 Như Duy - Ủy ban MTTQ xã Tân An


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: