Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > ĐẢO BẢO AN NINH HỌC ĐƯỜNG TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC LÀ NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY

ĐẢO BẢO AN NINH HỌC ĐƯỜNG TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC LÀ NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY

Ngày đăng bài: 24/10/2023
      Công tác đảm bảo an ninh học đường là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy, học và duy trì sĩ số học sinh, hạn chế học sinh bỏ học ở các trường. Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, thì nhà trường phải thực hiện tốt công tác phối hợp giữa nhà trường với các tổ chức ở địa phương và cha mẹ học sinh.
 
1.jpg
Một buổi tuyên truyền tại trường THCS Chu Văn An
 
     Trong thời qua UBND xã Tân An đã chủ động thường xuyên làm việc với lãnh đạo các trường trên địa bàn xã để đề nghị các trường tăng cường công tác quản lý, giáo dục học sinh; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các thành viên Ban nề nếp của trường và phát huy tính nghiêm minh kỷ luật của nhà trường.
 
2.jpg
Đồng chí Đại úy Nguyễn Xuân Mạnh - cán bộ công an xã Tân An tại buổi tuyên truyền
 
      Đồng thời UBND xã luôn chỉ đạo Công an xã hỗ trợ cho các trường tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho học sinh và tích cực theo dõi, nhắc nhở, ngăn chặn học sinh vi phạm pháp luật, cũng như xử lý nghiêm những trường hợp ở ngoài nhà trường có hành vi gây mất an ninh trật tự tại các trường.
                                                                                                                          Đông Phong - PCT UBND xã


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: