Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI GIỮA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ VỚI TRẺ EM NĂM 2023

TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI GIỮA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ VỚI TRẺ EM NĂM 2023

Ngày đăng bài: 20/11/2023
        Chiều 08/11/2023, Đoàn xã Tân An phối hợp với HĐND xã tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa HĐND xã với trẻ em năm 2023.

11.jpg
 
Quang cảnh buổi tiếp xúc đối thoại trẻ em năm 2023
              Tham dự và chủ trì chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Phạm Đông Phong - Phó Chủ tịch UBND xã.
 22.jpg
     
          Tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo Mặt trận và các Đoàn thể xã; Cán bộ, công chức, công an xã; Giáo viên Tổng phụ trách Đội các trường, các bạn đoàn viên, thanh niên và 40 em thiếu nhi ở các trường trên địa bàn xã.
33.jpg

 Học sinh xã Tân An trình bày tâm tư. nguyện vọng tại chương trình
               Trên tinh thần cởi mở, các em học sinh đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến tình trạng dạy thêm, học thêm; bạo lực học đường; vệ sinh an toàn thực phẩm; tình trạng hút thuốc lá điện tử trong trường học; học sinh vi phạm Luật giao thông đường bộ,… và các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của trẻ em.
           Những tâm tư, nguyện vọng của các em học sinh đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của xã trả lời cụ thể, giúp các em hiểu rõ hơn về những nỗ lực của xã Tân An trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong thời gian qua.
44.jpg
 
HĐND, các đoàn thể xã tặng quà cho các em tham gia buổi tiếp xúc đối thoại
             Thông qua chương trình buổi đối thoại, HĐND xã đã trao tặng 40 phần quà cho các em tham gia bao gồm vở và dụng cụ học tập; Các Đoàn thể xã cũng hỗ trợ 12 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, mỗi suất 100.000 đồng.
                                                                                                                                                 -Thanh Trung-


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: