Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Ngày đăng bài: 27/02/2024
Ngày 27/2 là ngày thầy thuốc Việt Nam có ý nghĩa to lớn đối với mỗi người dân Việt Nam nói chung và cán bộ, viên chức ngành Y tế nói riêng là ngày mỗi người dân bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ y bác sĩ, những người đã tận tụy hết lòng cống hiến sức lực, trí tuệ và tình thương của mình đến với bệnh nhân.
Ngày này cũng là ngày để những ai đang làm trong ngành y tự nhắc nhở bản thân phải học tập và làm theo lời căn dặn của Bác. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng yêu thương, phục vụ tận tâm để xứng đáng với lời dạy "Lương y như từ mẫu".
1.jpg
Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể xã thăm tặng quà cán bộ, nhân viên trạm y tế 

      Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Sáng ngày 26/2/2024 Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – UBND – UBMT Tổ Quốc Việt Nam và cùng các Hội đoàn thể xã Tân An, đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ, viên chức trạm y tế xã Tân An.
Đại diện lãnh đạo xã Tân An đồng chí: Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức trạm y tế xã luôn luôn mạnh khỏe để chăn sóc sức khỏe cho nhân dân và hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao trong thời gia đến.
Đồng chí: Phan Ngọc Huy – phó trưởng trạm y tế xã Tân An thay mặt cán bộ và viên chức trạm y tế xã xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã đã đến thăm và chúc mừng toàn thể cán bộ và viên chức trạm y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 và xin hứa với lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã. Trạm y tế sẽ cố gắng đoàn kết, hết sức mình để phục vụ và chăn sóc sức khỏe cho nhân dân để xứng đáng với lời dạy "Lương y như từ mẫu".
                                                                                                                                     
 Đông Phong. PCT UBND



Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: