Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > TÂN AN TRIỂN KHAI NĂM TÌNH HÌNH TƯ TƯỞNG CÔNG DÂN SẴN SÀNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

TÂN AN TRIỂN KHAI NĂM TÌNH HÌNH TƯ TƯỞNG CÔNG DÂN SẴN SÀNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Ngày đăng bài: 18/12/2023
      Nhằm thực hiện tốt công tác giao quân năm 2024 đạt chỉ tiêu và chất lượng. Trên cơ sở kết quả khám sức khoẻ nghĩa vụ quân sự của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Đak Pơ, xã Tân An có 32 công dân đủ sức khoẻ tham gia nhập ngũ năm 2024. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phối hợp với Cơ quan quân sự huyện, Chi bộ các thôn tổ chức thâm nhập để nắm tình hình tư tưởng những gia đình và công dân chuẩn bị sẵn sàng nhập ngũ.
5.jpg
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tiến hành thâm nhập quân
 
       Thực hiện theo tinh thần “2 gặp”: gặp được gia đình có công dân trúng tuyển và gặp công dân trúng tuyển; “4 biết”: biết được lai lịch, chính trị gia đình; biết được hoàn cảnh gia đình và bản thân công dân; biết được trình độ văn hoá, sức khoẻ, tuổi đời của công dân; biết được tâm tư, nguyện vọng của gia đình và công dân trúng tuyển.
          Qua các buổi đi nắm bắt tình hình tư tưởng của từng công dân cũng như gia đình có công dân trúng tuyển, thì Đoàn công tác nhận thấy đa phần số công dân và gia đình của họ đều vui vẻ, phấn khởi, sẵn sàng nhập ngũ và thể hiện rõ trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân đối với Tổ quốc.
                                                                                                                       Ban chỉ huy Quân sự xã

 


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: