Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO, KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN AN

TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO, KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN AN

Ngày đăng bài: 30/09/2023
          Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã có một mùa Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa.
        Tối ngày 29/9/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND, Mặt trận và các Đoàn thể xã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho đối tượng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã.
1.jpg
         Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, Mặt trận và các Đoàn thể xã.
          Thông qua chương trình, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà cho 40 em, mỗi suất 200.000 đồng. Trong đó: UBND xã tặng 19 suất; Hội CCB xã tặng 02 suất, Hội Nông dân xã tặng 02 suất, Hội LHPN xã tặng 02 suất, Đoàn xã tặng 05 suất, Hợp tác xã nông nghiệp Tân An tặng 10 suất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 200 suất bánh kẹo cho các em nhỏ tham dự chương trình, mỗi phần quà trị giá 30.000 đồng.
2.jpg
            Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay được tổ chức với nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, truyền tải thông điệp “Lan toả yêu thương” đến những em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật với mong muốn giúp cho các em có thêm nhiều động lực, niềm vui trong cuộc sống và cố gắng học tập thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
                                                                                                                         Thanh Trung - Đoàn xã Tân An



Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: