Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC 19/8

NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC 19/8

Ngày đăng bài: 18/08/2023
     Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2023) và 18 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023). Tối ngày 17/8/2023 tại Trung tâm văn hoà thể thao xã, UBND xã Tân An long trọng tổ chức “Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm của huyện Đak Pơ và đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu, HUV-Bí thư Đảng uỷ xã, tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn xã.
1.jpg
Quang cảnh ngày Hội
 
         Mục đích của Ngày Hội lần này là để Toạ đàm, đánh giá kết quả thực hiện các phong trào góp phần đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn xã, công an lắng nghe ý kiến của nhân dân và phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho thời gian đến.
3-(1).jpg
Nhân dân và cán bộ tham dự Ngày Hội
 
          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ, HUV-Trưởng phòng nội vụ-Thành viên BCĐ huyện trao giấy khen, tiền thưởng của chủ tịch UBND huyện Đak Pơ, cho tập thể nhân dân, cán bộ thôn Tân Sơn và cá nhân đồng chí Hồ Như Duy chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

2.jpg
Đồng chí Lê Thị Thủy - Trưởng Phòng Nội vụ huyện, thành viên BCĐ trao giấy khen cho các tập thể,
cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

                           
                                                                                     Phạm Đông Phong - PCT UBND xã



Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: