Trang chủ > Tin tức, thời sự > Các Hoạt động của xã Phú An > PHÚ AN TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ "LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ"

PHÚ AN TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ "LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ"

Ngày đăng bài: 31/08/2023
Chiều ngày 31-8, MTTQ xã;Hội Liên hiệp phụ nữ; Hội Nông dân, Hội CCB và Công an xã Phú An tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ.

Hội thi thu hút 5 đội đến từ các thôn làng trên địa bàn xã. Mỗi đội thi gồm 5 thành viên. Các đội tham gia thi ở 3 nội dung: chào hỏi, kiến thức về Luật giao thông đường bộ và tiểu phẩm. Các tiểu phẩm nêu lên những tình huống cụ thể thường gặp, qua đó thể hiện cách ứng xử, xử lý tình huống của người tham gia giao thông.

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Làng Đê Chơ Gang, giải nhì cho đội Thôn An Hoà, giải 3 cho đội thôn An Phú, giải khuyến khích cho đội thôn An Phong và An Quý. Ngoài ra, ban tổ chức trao thêm 2 giải phụ là “Tiểu phẩm xuất sắc nhất” cho đội làng Đê Chơ Gang và giải phụ “Phần thi chào hỏi đặc sắc nhất” cho đội thôn An Hoà.

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

Hội thi giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông. Đồng thời tuyên truyền, vận động người thân thực hiện tốt các quy định về Luật giao thông đường bộ cũng như ứng xử văn minh, văn hóa khi tham gia giao thông.



Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275