Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Đảng bộ thị trấn Đak Pơ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.

Đảng bộ thị trấn Đak Pơ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.

Ngày đăng bài: 31/08/2023
Đảng bộ thị trấn Đak Pơ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.
Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – UV.BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Thủy – HUV, Trưởng phòng Nội vụ Huyện; đồng chí Hoàng Thị Minh Tâm –HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, TT UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể, Cấp ủy chi bộ TDP 1, TDP 2 và các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảngđợt 02/9/2023.
5.jpg2.jpg
Trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, rất nhiều Đảng viên trung kiên, vì dân, vì nước đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng. Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của Đảngviên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 03 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Đak Pơ. Trong đó có 01 đồng chí vinh dự được trao tặng 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng 55 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được trao tặng 40 năm tuổi Đảng. Đây là một vinh dự lớn của mỗi Đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi Đảngviên không ngừng tiêp tục rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng giao phó. Đồng chí Trần Văn Dần – Chi bộ Tổ dân phố 2 đại diện cho các đồng chí Đảng viên được nhận HHĐ đợt 02/9/2023 đã tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí trong BCH Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
10.jpg
Thay mặt cho Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – UV.BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã phát biểu thể hiện tình cảm sâu sắc và trân trọng sự tham gia góp sức của các đồng chí Đảng viên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ trong thời gian qua và mong các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người Đảng viên, góp phần xây dựng Đảng ta không ngừng lớn mạnh ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ mới, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp chung của Đảng và cho sự nghiệp xây dựng thị trấn Đak Pơ không ngừng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại./.
/-heart


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275