Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Lễ ra mắt Thành lập Câu lạc bộ "Quyền tham gia" của trẻ em thị trấn Đak Pơ

Lễ ra mắt Thành lập Câu lạc bộ "Quyền tham gia" của trẻ em thị trấn Đak Pơ

Ngày đăng bài: 24/09/2018
Lễ ra mắt Thành lập Câu lạc bộ "Quyền tham gia" của trẻ em thị trấn Đak Pơ.
        Sáng 23/9/2018, UBND thị trấn Đak Pơ tổ chức Lễ ra mắt thành lập Câu lạc bộ (CLB) “Quyền tham gia” của trẻ em. Về dự có ông Nguyễn Công Chánh – Trưởng phòng LĐTBXH huyện Đak Pơ; bà Bùi Thị Thùy Dung - Chuyên viên phòng LĐTBXH phụ trách công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em; Về phía UBND thị trấn có ông Nguyễn Quốc Hương - PCT UBND thị trấn Đak Pơ và đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, trưởng các ban ngành, đoàn thể thị trấn và các em trường THCS Trần Quốc Tuấn, Tiểu học Đinh Tiên Hoàng tham dự.
 Zalo_636732933099228006-(2).jpg
Ảnh lưu niệm tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Quyền tham gia" của trẻ em
         
         Tại buổi ra mắt, lãnh đạo UBND thị trấn đã trao Quyết định thành lập CLB “Quyền tham gia” của trẻ em với sự tham gia của 40 em từ 6-16 tuổi, cư trú trên địa bàn thị trấn Đak Pơ. Câu lạc bộ Quyền tham gia của trẻ em của thị trấn có Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ, có nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến Luật Trẻ em, Công ước quốc tế về quyền trẻ em, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi, học tập ngoại khóa, chia sẻ kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống lành mạnh cho trẻ em; tổ chức phong trào giúp bạn nghèo và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
         CLB Quyền tham gia của trẻ em là tổ chức xã hội tự nguyện của trẻ em, CLB ra đời sẽ đáp ứng được nguyện vọng tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, đây cũng là nơi các em có thể bày tỏ ý kiến của mình, qua sinh hoạt CLB các em được tìm hiểu các quy định của pháp luật về quyền trẻ em, bổn phận của trẻ em, được rèn luyện kỹ năng sống và phát huy quyền tham gia của trẻ em theo Công ước quốc tế về quyền trẻ em.
 
Zalo_636734014301854675.jpg 
Ảnh lưu niệm tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Quyền tham gia" của trẻ em
         
          Dịp này, Ban Chủ nhiệm CLB thông qua Quy chế hoạt động và triển khai các kế hoạch hoạt động trong năm 2018. Theo đó, Ban chủ nhiệm sinh hoạt định kỳ hàng tháng, CLB sinh hoạt 3 tháng 1 lần.

DoThiThuy


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275