Trang chủ > Tin tức, thời sự > Các Hoạt động của xã Phú An > XÃ PHÚ AN GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

XÃ PHÚ AN GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Ngày đăng bài: 02/02/2023

Phát huy truyền thống thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người. Trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Phú An luôn được quan tâm thực hiện tốt. Theo kế hoạch tuyển quân năm 2023, xã Phú An có 13 thanh niên có lệnh tham gia nghĩa vụ quân sự.


Để động viên kịp thời các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, sáng ngày 02/02/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể xã, nhân dân xã Phú An long trọng tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.
Về dự buổi gặp mặt có Đồng chí Đoàn Minh Duy – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Đinh Thị Minh Trí, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng NVQS xã; các Đồng chí đại diện chocấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, trưởng các đoàn thể xã; các đồng chí là thành viên của Hội đồng NVQS, đại diện gia đình và đặc biệt là 13 đồng chí chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

Zalo
Đồng chí Đinh Thị Minh Trí, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng NVQS xã thay mặt lãnh đạo địa phương giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Đồng chí đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Phú An và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.
Zalo
 

Tại buổi gặp mặt này Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Hội Cựu chiến binh xã, Hội Phụ Nữ xã, Đoàn Thanh niên xã có trao mỗi em 01 suất quà động viên thanh niên xã Phú An trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023, bên cạnh đó cũng ghi nhận hộ gia đình Ông Nguyễn Văn Phúc (Đêchơgang – Phú An) có tặng mỗi em 01 suất quà động viên. Cũng tại buổi gặp mặt UBND xã đã trao giấy khen cho 03 thanh niên có thành tích trong công tác tình nguyện nhập ngũ năm 2023.

Zalo
 

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương.

Tin tưởng rằng, các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” ./.

Zalo


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275