Trang chủ > Tin tức, thời sự > Các Hoạt động của xã Phú An > Chào mừng kỷ niệm 22 Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Chào mừng kỷ niệm 22 Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Ngày đăng bài: 24/06/2023

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho phụ nữ có nhiều cơ hội giao lưu, thể hiện năng khiếu của bản thân, cũng như rèn luyện sức khỏe.


Tối Ngày 23/6, chi hội phụ nữ thôn An Hòa xã Phú An tổ chức lễ ra mắt CLB "Dân vũ thể thao". Câu lạc bộ gồm có 15 thành viên. Bên cạnh việc luyện tập văn hóa, văn nghệ, CLB hoạt động gắn việc phát triển phong trào thể dục thể thao với nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, các chủ trương đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác Hội phụ nữ; tuyên truyền, hướng dẫn xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cộng đồng, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

Zalo
 

 

Tại buổi lễ ra mắt, Ban thường vụ Hội LHPN xã Phú An đã trao quyết định thành lập CLB và công nhân chủ nhiệm và phó chủ nhiệm CLB. Nhân dịp này BTV hội tặng quà chúc mừng các thành viên trong CLB.

 

Zalo
 

 

 

 

 

Đến hẹn lại lên, chi hội phụ nữ thôn An Hòa tổ chức mừng sinh nhật cho chị em hội viên phụ nữ trong thôn, chúc các chị em luôn luôn mãi là bông hoa xinh đẹp của gia đình và trong công tác Hội! Luôn mạnh khỏe, vạn sự như ý!



Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275