Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2021

Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2021

Chiều ngày 14/01/2022, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết phong trào Hiến máu tình nguyện và tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2021. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện.

h1.jpg

Thực hiện chương trình công tác năm 2021, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện và Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai. Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện đã triển khai thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động và tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện, qua đó đã thu hút được trên 500 lượt người tham gia và thu gom được 485 đơn vị máu, đạt 97% chỉ tiêu tỉnh giao. Công tác tuyên truyền hiến máu tình nguyện từng bước được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức như phóng sự và bản tin ngắn được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện và các xã, thị trấn. Tuyên truyền trên các trang mạng xã hội như zalo, facebook, Cổng Thông tin điện tử của huyện, từ đó góp phần truyền tải thông tin về hiến máu tình nguyện rộng rãi trên địa bàn huyện.
 
h2.jpg
Hội nghị cũng đã tổ chức tôn vinh, trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 05 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động và tham gia hiến máu tình nguyện năm 2021.
Trong những năm quan, công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện trong huyện đã được các cấp ủy, chính quyền quan tâm, đẩy mạnh nhiều hình thức tuyên truyền, vận động tác động tích cực đến nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân, từ đó đã tạo điều kiện cho hoạt động hiến máu tình nguyện trở thành một phong trào có sức lan tỏa rộng trong huyện nhằm đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa trong đời sống xã hội.
                                                                    Phan Nhung - Hội CTĐ huyện

Quay lại