Huyện Đak Pơ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019

Huyện Đak Pơ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019

Sáng ngày 06/5/2019, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ phối hợp với Khoa Huyết học - Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức thành công phong trào Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019.

hien-mau-1.jpg

hien-mau-2.jpg

hien-mau-3.jpg

Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Với mục đích tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái giữa người với người, đẩy mạnh hoạt động có ý nghĩa trong đời sống xã hội trên toàn huyện.
Đồng hành cùng thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”. Trong đợt này, đã có gần 300 lượt người tham gia xét nghiệm đăng ký hiến máu, kết quả thu được 243 đơn vị máu an toàn. Những giọt máu tình nguyện trên sẽ được sàn lọc, cung cấp đến các bệnh viện để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân cần máu, đem lại sự sống cho những người kém may mắn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.
Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ sẽ tiếp tục tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 2 vào tháng 10 năm 2019. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện ngày càng lan tỏa và đạt được kết quả cao, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các ban, ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân trong huyện.
                                                Phan Thị Nhung - Hội CTĐ huyện

Quay lại