Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Hội nghị cán bộ công chức người lao động năm 2022

Hội nghị cán bộ công chức người lao động năm 2022

Ngày đăng bài: 27/03/2022
Ngày 25/02/2022, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy thị trấn, UBND và BCH Công đoàn cơ sở thị trấn đã tổ chức Hội nghị CBCC  năm 2022.
Dự Hội nghị có Đồng chí Hoàng Thị Minh Tâm- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Ngô Thanh Phong – Chủ tịch UBND thị trấn, đồng chí Nguyễn Quốc Hương – PBT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn xã và cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.
Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của CBCC thực hiện trong năm 2021 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công nhân viên và người lao động. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
 z3210725788426_1556ac00320e5537307c41ca15d8db45.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Hội nghị CBCC 2021 của UBND thị trấn; báo cáo thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan; báo cáo công tác công đoàn năm 2021, phương hướng năm 2022; báo cáo thanh tra nhân dân năm 2021, báo cáo quyết toán tài chính công đoàn năm 2021;
Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung quy đinh tại quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, chế độ thăm hỏi, khen thưởng của Công đoàn năm 2022 nhằm góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2022.
          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Minh Tâm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức , đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức thị trấn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2022.
          Năm 2021, Công đoàn thị trấn luôn quan tâm thực hiện đúng chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công chức và người lao động. Ngoài lương và phụ cấp, các chế độ làm ngoài giờ, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ của người lao động được thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Công tác thi đua được bình xét công khai, dân chủ. Cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; tích cực vận động nhân dân phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2022, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở và cơ quan UBND thị trấn phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan UBND thị trấn với các mục tiêu chủ yếu: Công đoàn cơ sở thị trấn đăng ký đạt vững mạnh, cơ quan UBND xã đăng ký danh hiệu “Cơ quan văn hóa” ; 100% cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ, không có cán bộ vi phạm và bị xử lý kỷ luật.
                                                                                                                           Văn Đạt- Văn phòng- Thống kê


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275