CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Xã Yang Bắc tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệ

Xã Yang Bắc tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày đăng bài: 17/06/2021
        Chiều ngày 17/6, Uỷ ban bầu cử xã Yang Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Trưởng ban Ban bầu cử đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 04 xã Yang Bắc.
20210618_093759.jpg

         Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Yang Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi và là ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn xã. Công tác chuẩn bị nhân sự, hiệp thương và tiếp nhận hồ sơ những người ứng cử đảm bảo theo luật định. Việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử, tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình. Xã Yang Bắc cũng đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch Covid-19, giải quyết đơn thư liên quan đến công tác bầu cử. Không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, cử tri tham gia bỏ phiếu đông đủ.
          Về dự Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Trưởng ban Ban bầu cử đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 04 xã Yang Bắc đã ghi nhận những thành quả mà cán bộ và nhân dân xã Yang Bắc đã đạt được trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời góp ý rút kinh nghiệm cho công tác bầu cử trong nhiệm kỳ tiếp theo.
          Tại Hội nghị, UBND xã Yang Bắc cũng tặng giấy khen cho 03 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.
                                                                                                                    Tuyết Sương


Cơ quan: UBND xã Yang Bắc, Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Làng Jro Ktu Đak Yang, xã Yang Bắc , huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 6 570 667
Email: yangbacdakpo@gialai.gov.vn