Trang chủ > Tin tức > Nông thôn mới > Lễ công bố xã Hà Tam đạt chuẩn nông thôn mới

Lễ công bố xã Hà Tam đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày đăng bài: 24/07/2015
Sáng ngày 23/7/2015, Ban Chỉ đạo nông thôn mới xã Hà Tam long trọng tổ chức Lễ công bố xã Hà Tam đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2014. Đến dự có các đồng chí Trương Phước Anh - Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh, địa diện lãnh đạo Văn phòng điếu phối chương trình NTM tỉnh; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các cơ quan, ban ngành huyện cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xã Hà Tam.

Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện, bằng sự nỗ lực quyết tâm phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã, đặc biệt, đã tạo được sự đồng thuận cao từ nhân dân, trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Hà Tam đã đạt chuẩn 19/19 tiêu chí nông thôn mới và đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2014 tại Quyết định số 553/QĐ-UBND ngày 19/6/2015 (Đây là xã thứ 2 của huyện  được công nhận, sau xã Tân An được công nhận đạt chuẩn năm 2013).

image001.jpg
Đ/c Trương Phước Anh trao Quyết định công nhận xã Hà Tam đạt chuẩn Nông thôn mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Phước Anh biểu dương những kết quả xã Hà Tam đã đạt được trong việc thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới. Đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hà Tam luôn nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo, thể hiện quyết tâm chính trị cao hơn nữa để xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; đảm bảo trật tự an ninh nông thôn, tập trung cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, cần chú trọng quy hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng gắn với quy hoạch phát triển sản xuất gắn với lưu thông, quan tâm đến đời sống, tinh thần của nhân dân. Đồng thời, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới đã đạt một cách bền vững; kiểm tra, đánh giá chất lượng 19 tiêu chí, phân công cụ thể trong Đảng ủy, định kỳ 6 tháng, hàng năm đánh giá mức độ hoàn thiện các tiêu chí.
 

image002.jpg
 Đ/c Trương Phước Anh - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh phát biểu tại buổi lễ
 
Ghi nhận những nỗ lực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM của xã. Tại buổi lễ, UBND huyện trao tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân; UBND xã Hà Tam tặng giấy khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân.
 
image003.jpg
Đ/c Huỳnh Văn Hơn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
 
      Trần Thị Ngọc Yến - Phòng Nông nghiệp và PTNT 


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: