Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Đại hội chi bộ thôn Tân Định nhiệm kỳ 2020 - 2022

Đại hội chi bộ thôn Tân Định nhiệm kỳ 2020 - 2022

Ngày đăng bài: 28/10/2019
Sáng ngày 18/10/2019  tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Tân Định, Đại hội Chi bộ thôn Tân Định lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2022 được chọn làm điểm để chỉ đạo, rút kinh nghiệm của Đảng ủy xã Tân An đã kết thúc thành công, tốt đẹp.
khai-mac.jpg

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Thị Thương, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ huyện; đồng chí Đinh Văn Nhuốt – Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy  đến dự và chỉ đạo rút kinh nghiệm; đồng chí Phan Tấn Thanh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy dự và chỉ đạo Đại hội; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí đại diện Cấp ủy của các chi bộ trực thuộc, và 13 đảng viên của Chi bộ thôn Tân Định về dự Đại hội.
 bo-phieu-(2).jpg
Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ thôn Tân Định, nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2022; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ Chi bộ thôn Tân Định, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được, những ưu điểm và hạn chế trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ; đồng thời, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Tấn Thanh- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Chi bộ và đặc biệt đã chỉ đạo một số vấn đề mang tính chất định hướng làm cơ sở để Chi bộ bổ sung vào giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là công tác quản lý chợ Tân Định và việc vận động nhân dân mở rộng các tuyến đường nội đồng.
Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu đối với công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác tuyên truyền và công tác lãnh đạo đoàn thể. Các đại biểu đã chỉ ra những mặt đạt được, những mặt còn hạn chế và đã đề xuất những giải pháp để nhiệm kỳ tới thực hiện đạt kết quả tốt hơn.
Đại hội đã bầu Chi ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Văn Thọ được bầu giữ chức danh Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Ngọc Tùng được bầu giữ chức danh Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Khắc Quang được bầu làm Chi ủy viên.
Tại Đại hội, đại biểu đã thảo luận quyết nghị một số chỉ tiêu nhiệm vụ quan trọng về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng. Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên đoàn kết phát huy thành tích đạt được, vượt qua những khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đề ra./.
                                                                                                                        Nguyễn Thị Trúc Phương-VPTK


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: