Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Xã Tân An tổ chức giải bóng chuyền nam lần thứ XIII năm 2019

Xã Tân An tổ chức giải bóng chuyền nam lần thứ XIII năm 2019

Ngày đăng bài: 04/09/2019
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 74 năm ngày thành lập công an nhân dân và 14 năm ngày hội toàn dân Bảo vệ an ninh tổ quốc. Tiếp tục đẩy mạnh trong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao trên địa bàn xã “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” sáng ngày 30 tháng 7 năm 2019 UBND xã Tân An tổ chức Lễ khai mạc giải bóng chuyền nam xã Tân An lần thứ XIII năm 2019.
Về dự với buổi lễ khai mạc có ông Lê Kim Ngọc – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, ông Phạm Đông Phong  - PCT UBND xã trưởng ban tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của xã, các đồng chí thành viên ban tổ chức, tổ trọng tài; tại giải lần này thu hút khoảng 95 vận động viên về tham gia và khoảng 650 lượt người đến xem và cổ vũ cho các đội bóng. Tổng số: 10/10 đội (thôn) tham gia. Ban tổ chức tiến hành cho các đội bốc thăm và chia thành 3 bảng thi đấu.  
khai-mac-bong-chuyen-1-(1).jpg
Sau 03 ngày thi đấu, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết thúc giải thành công tốt đẹp cũng đã chọn được đội vô địch đó là đơn vị thôn Tân Bình, đội đứng thứ hai là đơn vị thôn Tân Lập, đứng thứ 3 là đơn vị thôn Tân Hội.
Be-mac-bong-chuyen-1.jpg
                                                                                                                                                              Võ Văn Sự


Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: