Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > LỄ TRAO HUY HIỆU 55 TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

LỄ TRAO HUY HIỆU 55 TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

Ngày đăng bài: 23/05/2023
         Sáng ngày 23/5/2023 Đảng ủy xã Tân An long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Xuyến đảng viên chi bộ thôn Tân Hòa.
         Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư huyện ủy Đak Pơ, Chủ tịch HĐND huyện; cùng tham dự có đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ huyện phụ trách xã Tân An, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể xã cùng toàn thể đảng viên Chi bộ thôn Tân Hòa.
1.jpg
Quang cảnh buổi Lễ
         Đảng viên được  vinh dự được nhận Huy hiệu 55 tuổi đảng đợt 19/5/2023 là đồng chí Trần Thị  Xuyến sinh ngày 15/12/1942, vào đảng ngày 18/5/1968, chính thức ngày 18/5/1969, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Tân Hòa, thuộc Đảng bộ xã Tân An. Suốt 55 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đảng viên Trần Thị Xuyến đã không ngừng lao động, cống hiến và phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động, phong trào, có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương. Tuyên truyền, vận động, nêu gương trước quần chúng nhân dân trong chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
4.jpg
Đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND xã  (phải)
và đồng chí Đặng Thành Công - UV BTV Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện (trái)
trao Quyết định và Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thị Xuyến

          Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành không chỉ là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước mà còn bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến của các đảng viên trong suốt quá trình lao động, học tập và công tác. Trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đảng viên Trần Thị Xuyến, đồng chí Lê Thị Thanh Mai – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp uỷ, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho các đảng viên lão thành, đồng thời phát huy vai trò hạt nhân tiêu biểu, tấm gương sáng trong giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng để các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo.
2.jpg
                                              Đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ                                                                      
                                                                                                                            Nguồn: Mặt trận Tân An
 



Cơ quan: UBND xã Tân An
Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 832383
Email: tanan.dakpo@gialai.gov.vn
Fax: