Trang chủ > Tin tức, thời sự > LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “TÌM HIỂU 75 NĂM LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐAK PƠ”

LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “TÌM HIỂU 75 NĂM LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐAK PƠ”

Ngày đăng bài: 13/10/2021
Vào lúc 09 giờ, ngày 06 tháng 9 năm 2021, Ban Thường vụ Huyện uỷ Đak Pơ long trọng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Tìm hiểu 75 năm lịch sử Đảng bộ huyện Đak Pơ” tại Hội trường Huyện uỷ.
Tham dự Lễ Phát động, có 15 đại biều là đại diện Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi; các đồng chí thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi; các đồng chí thành viên Tổ thư ký Cuộc thi; các đồng chí thành viên Tổ ra đề thi; phóng viên Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện đưa tin.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí Thư Thường trực Huyện uỷ kiêm Trưởng Ban Tổ chức Cuộc Thi chủ trì phát biểu và nhấn nút phát động Cuộc thi.
* Cuộc thi được bắt đầu lúc 9 giờ, ngày 06/9/2021 và kết thúc lúc 15 giờ, ngày 24/12/2021, với hình thức thi trắc nghiệm Online, gồm 8 kỳ thi; định kỳ 02 tuần/kỳ; mỗi kỳ thi có 07 câu hỏi (trong đó, có 06 câu hỏi chính và 01 câu hỏi phụ về dự đoán số lượt người tham gia).
* Đối tượng dự thi gồm: cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh (THCS, THPT), sinh viên, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện.
* Thông tin về Thể lệ Cuộc thi, câu hỏi thi, đáp án thi, kết quả của các kỳ thi… được đăng trên trang thông tin điện tử của huyện: http://dakpo.gialai.gov.vn; trang Zalo: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đak Pơ; trang Fanpage: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đak Pơ; trên sóng Phát thanh của huyện Đak Pơ.

3.jpg* Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải của Cuộc thi vào dịp kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Đak Pơ.
Cuộc thi “Tìm hiểu 75 năm lịch sử Đảng bộ huyện Đak Pơ” là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, thiết thực của toàn Đảng bộ, quân và dân huyện Đak Pơ; là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ, học sinh và các tầng lớp nhân dân trong huyện tìm hiểu sâu sắc hơn quá trình hình thành, phát triển của Đảng bộ huyện qua những chặng đường lịch sử, gắn với những trang sử hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Gia Lai và của Đảng ta.
Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là các thế hệ đoàn viên, thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trên đạ bàn huyện trong việc gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương Đak Pơ anh hùng suốt chặng đường 75 năm xây dựng và phát triển.
Để Cuộc thi đạt kết quả cao, tạo sức lan tỏa trong toàn xã hội, xin trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện cùng tích cực hưởng ứng, tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu 75 năm lịch sử Đảng bộ huyện Đak Pơ”.
 
 


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275