Trang chủ > Tin tức, thời sự > Các Hoạt động của xã Phú An > Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phú An và UBMTTQ xã Phú An đã kết nối với Nhóm trái tim Việt ( sài gòn)

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phú An và UBMTTQ xã Phú An đã kết nối với Nhóm trái tim Việt ( sài gòn)

Ngày đăng bài: 05/10/2020
hỗ trợ 01 giếng khoan, lắp đặt thiết bị điện, máy bơm nước, bồn nước với tổng kinh phí 51000k cho 2 điểm trường tại làng ( trường Phan Bội Châu và trường mẫu giáo Anh Đào và nhà văn hóa Đêchogang). Sau một thời gian thi công, Sáng ngày 27/9/2020 công trình giếng khoan đã hoàn thành, 
Để hưởng ứng thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2020 "an toàn cho phụ nữ và trẻ em" gắn với đợt thi đua đặc biệt với chủ đề "90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em". Tiếp tục chung tay xây dựng nông thôn mới.
Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phú An
, UBMTTQ xã Phú An và Nhóm trái tim Việt tổ chức lễ khánh thành và bàn giao giếng khoan. 
0.jpgTới dự có đồng chí Nguyễn Thị Liên-Phó Ct Hội LHPN huyện Đakpo và chính quyền địa phương, giáo viên, học sinh và bà con trong làng. Có nguồn nước sạch sử dụng các em học sinh tỏ ra vui mừng, thầy cô giáo yên tâm giảng dạy. Nhân dịp này Nhóm trái tim Việt đã tổ chức chương trình "vui tết trung thu", nhóm tặng cho bé Đinh Thị Thi 1 chiếc xe đạp, 1 phần quà cho cụ Đinh Thị Anhip và 130 phần quà cho các cháu thiếu nhi tại làng với tổng kinh phí 19000k. 
00.jpgThay mặt chính quyền địa phương xin cảm ơn Nhóm trái tim Việt hỗ trợ cho các em hs ở 2 điểm tại Làng Đêchogang có nguồn nước sạch để phục vụ cho thầy cô giáo và hơn 70 em học sinh và nhà văn hóa Đêchogang. Nhóm đã mang đến 1 mùa trung thu vui tươi, ấm áp và thật nhiều ý nghĩa cho các cháu vùng đồng bào DTTS, giúp các cháu có thêm động lực vươn lên trong học tập và đạt được kết quả cao trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi.
0000.jpg00000.jpg


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275