TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã Hà Tam

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã Hà Tam

Ngày đăng bài: 19/02/2022
Tối ngày 17/02/2022, tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn 5 – xã Hà Tam, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hà Tam tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa những người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã Hà Tam.
       Thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động và theo chức năng của Mặt trận Tổ quốc về công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân để tham mưu cho cấp uỷ. Theo kế hoạch số 01/KH-MTTQ-BTTr ngày 15/02/2022 về tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp Uỷ, Chính quyền với người dân năm 2022. Tối 17/02/2022 được sự thống nhất của Đảng uỷ,  Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tổ chức hội nghị đối thoại tại địa bàn thôn 5. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Lê Văn Châu - Huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ và đồng chí Nguyễn Công Thư - Chủ tịch UBND xã và có hơn 20 người dân có đất canh tác xung qanh đập Rù rì xã Hà Tam.
Đoi-thoi.jpg
Đ/c: Lê Văn Châu - HUV, BT Đảng ủy xã(đứng) và đ/c: Nguyễn Công Thư (ngồi)- CT. UBND xã
chủ trì hội nghị
      Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Công Thư - Chủ tịch UBND xã Hà Tam thông tin tình hình phát triển KT-XH, ANQP trên địa bàn xã trong thời gian qua.
       Buổi đối thoại đã có 9 lượt ý kiến của nhân dân với các nội dung liên quan đến những bất cập xung quanh việc cải tạo lòng hồ và quá trình quản lý, sử dụng và khai thác đập thủy lợi Rù Rì – xã Hà Tam, đồng thời  đề xuất hướng quản lý, sử dụng, khai thác đem lại hiệu quả cao thời gian đến.
       Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo xã đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết kịp thời cho người dân.  Những vấn đề còn lại thuộc thẩm quyền cấp cao hơn được tổng hợp báo cáo cấp trên xem xét giải quyết trong thời gian tới.

     Buổi  đối thoại với nhân dân tại xã Hà Tam đã diễn ra nghiêm túc, thể hiện được tính dân chủ đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định về quy chế đối thoại. Qua đó phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân, tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
 Thực hiện Mộng Sang


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ:
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275