TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Hội Nghị Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đàu cấp Ủy, Chính quyền với đoàn viên thanh niên.

Hội Nghị Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đàu cấp Ủy, Chính quyền với đoàn viên thanh niên.

Ngày đăng bài: 26/03/2021
Vào sáng ngày 24/3/2021, Ban Chấp hành Đoàn xã Hà Tam phối hợp với UBMTTQ Việt Nam xã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn thanh niên năm 2021.
 
        Để tạo điều kiện cho ĐVTN có điều kiện gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền; giúp cấp ủy Đảng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết những vấn đề đặt ra đối với ĐVTN trên địa bàn xã..
        Dự và đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Lê Văn Châu - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Mai Thị Trung Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Công Thư - Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã. Ngoài ra còn có sự tham gia của các đồng chí là đại diện các ban, ngành đoàn thể xã và các bạn ĐVTN.
IMG_0523.jpg
Đ/c: Lê Văn Châu - BT. Đảng ủy xã (giữa); Đ/c: Nguyễn Công Thư - PBT. CT.UBND (trái)
bà: Mai Thị Trung Bình - PBT. CT. HĐND xã (Phải) dồng chủ trì Hội nghị
      Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên đã đặt ra các câu hỏi về các lĩnh vực: an toàn giao thông, luật nghĩa vụ quân sự, phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, thể dục thể thao....
      Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳn thắng, đồng chí Nguyễn Công Thư - Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã giải đáp thắc mắc những câu hỏi của đoàn viên một cách thấu đáo, đáp ứng được nguyện vọng của toàn thể đoàn viên.
       Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Lê Văn Châu - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao việc tổ chức đối thoại giữa cấp ủy với ĐVTN. Đồng thời, đồng chí mong rằng với sự năng động, sức trẻ, sáng tạo, xung kích, các đồng chí là ĐVTN hãy xứng đáng là đội ngũ tiên phong góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển; tự hào với truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành.
IMG_0519.jpg
các đoàn viên, thanh niên đưa ra một số vấn đề về công tác thanh niên trong thời gian tới
đối với lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền
       Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn xã, đồng chí Trần Thị Cẩm Mai – Bí thư Đoàn xã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã tham dự buổi đối thoại với đoàn viên thanh niên. Tiếp thu những ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy; đoàn viên thanh niên sẽ không ngừng học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.
Thực hiện: Cấm Mai


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ:
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275